“Rất truyền cảm hứng” và “Ấn tượng”: Ban chấp hành của chuỗi Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Tui và Tập đoàn TMG nhận xét khi tới thăm trung tâm REACH

19/07/2019

Giám Đốc Phát triển Cấp cao của chuỗi Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Tui, ông Dieter Schenk, và Giám Đốc Dự án của Tập đoàn TMG, bà Tania Koesten đã tới thăm trụ sở của REACH và dành không hết lời khen ngợi cho hoạt động của trung tâm. 


“Tôi nghĩ nó vô cùng truyền cảm hứng. Chúng tôi có thể thấy tất cả những thành tựu… và cái cách mà các bạn thay đổi cuộc đời của rất nhiều người, nó thực sự gây cảm hứng.”, bà Koesten nói. 


“Những gì các bạn làm ở đây...thật sự ấn tượng… và nó mang đến rất nhiều cảm xúc tích cực,” ông Schenk đồng ý.


Các giám đốc điều hành đã đến thăm trụ sở của REACH tại Hà Nội trong chuyến đi kiểm tra ba trung tâm. TMG và TUI là đối tác khách sạn với REACH. Cả hai nhóm đều hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho sinh viên REACH và là công cụ phát triển doanh nghiệp xã hội gần đây nhất của REACH, nhà hàng TRE.


Nhà hàng TRE mang đến cho sinh viên REACH cơ hội có được kinh nghiệm thực tế trong ngành khách sạn. Nằm ở trung tâm thành phố Huế, nhà hàng được mở vào năm 2018 và dự kiến ​​sẽ đạt lợi nhuận vào năm 2021.


Nhà hàng Tre cũng được tài trợ một phần bởi Quỹ Tui, chi nhánh từ thiện của chuỗi Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng TUI. Quỹ Tui tài trợ cho khóa đào tạo REACH bốn tháng cho 350 người trẻ cũng như thực tập sáu tuần tại Nhà hàng TRE.


Làm việc với các tổ chức như Tui Hotels & Resorts và Tập đoàn TMG là chìa khóa thành công của REACH.


“Vai trò của các đối tác kinh doanh của REACH trong việc tìm kiếm việc làm cho học viên REACH là vô cùng quan trọng,” Giám đốc REACH, bà Phạm Thị Thanh Tâm nói. “Đào tạo các kỹ năng chỉ có thể giúp học viên đến một mức độ nào đó. Cung cấp cho các em việc làm mới chính là chìa khoá để phá vỡ vòng tuần hoàn của sự khó khăn và tạo ra sự thay đổi lâu dài, tích cực và bền vững.”


Nhà hàng Tre chỉ là một trong bốn doanh nghiệp xã hội REACH hoạt động tại Việt Nam. Ba doanh nghiệp xã hội khác là EM Hair Salon, Revina và KOI Bento. Các doanh nghiệp xã hội là thành phần chính trong khát vọng của REACH nhằm đa dạng hóa các nguồn tài trợ và tạo cơ hội giáo dục bền vững cho thanh niên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn.


Bạn có thể hỗ trợ cho thanh thiếu niên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn bằng cách đóng góp cho chiến dịch Tặng quà toàn cầu của chúng tôi.


Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm nhân viên trong ngành khách sạn, sức khỏe và sắc đẹp, hoặc ngành công nghệ thông tin, vui lòng cho chúng tôi biết.



Các tin khác

Trung tâm REACH mở lớp lập trình Web tại Hà Nội

02/08/2018

Năm 2017, Trung tâm REACH đã mở lớp Lập trình Web tại Hà Nội đem đến cơ hội cho các bạn thanh niên có hoàn cảnh khó khăn được đào tạo và có việc làm tốt trong tương lai.

Khởi động chuỗi hoạt động và sự kiện Kỷ niệm 10 năm thành lập REACH

02/08/2018

THÔNG ĐIỆP TỪ GIÁM ĐỐC REACH

Logo kỷ niệm 10 năm REACH

02/08/2018

Logo được thiết kế bởi cựu học viên REACH với nhiều ý nghĩa đặc biệt.

REACH - Dấu ấn thành tựu 10 năm

02/08/2018

Hãy cùng chúng tôi nhìn lại chặng đường 10 năm hoạt động của REACH (2008-2018) với những cột mốc đáng nhớ.

Học viên tốt nghiệp với niềm lạc quan lớn

04/04/2012

Hơn 325 học viên từ 13 lớp của các trung tâm đào tạo nghề REACH tại Hà Nội, Đà Nẵng và Huế sẽ tốt nghiệp, nâng tổng số học viên có hoàn cảnh khó khăn REACH đã đào tạo từ năm 2004 đến nay lên con số 6.967.

Nhận và cho

07/06/2013

Các bạn học viên của REACH cùng chung tay chia sẻ chương trình dạy nghề của trung tâm cho các bạn thanh niên khó khăn tại địa bàn.